height="1" width="1" style="display:none" src="https://www.facebook.com/tr?id=862686981244947&ev=PageView&noscript=1" /

Nhưng họ không bao giờ chơi cùng nhau cho đội tuyển quốc gia Ý sau khi Vialli từ giã nhiệm vụ quốc tế vào năm 1992 do mối quan hệ căng thẳng với huấn luyện viên Arrigo Sacchi.

Sportsmail đưa tin … Victor Moses ca ngợi ‘người quản lý tuyệt vời’ Antonio Conte vì … David Luiz rất muốn học hỏi dưới thời Antonio Conte là người Brazil …

Vialli cũng tin rằng ‘cá tính mạnh mẽ’ của Conte là sự bổ sung hoàn hảo cho một nhóm cầu thủ từng làm việc dưới thời Guus Hiddink và Jose Mourinho.

Vialli nói: “Tôi nghĩ Conte đang làm rất tốt ở Chelsea. 

‘Anh ấy đến đúng thời điểm sau một mùa giải đáng thất vọng. Ông ấy đã có trong tay một đội bóng rất tốt và ông ấy đã cố gắng mang về nhiều cầu thủ chất lượng hơn.

Vialli tin rằng ‘cá tính mạnh mẽ’ của Conte là sự phù hợp hoàn hảo cho phòng thay đồ Chelsea

Vialli, cùng với Dennis Wise, là cầu thủ-quản lý khi Chelsea giành được Cup Winners ‘Cup năm 1998

CHELSEA’S ITALIAN BOSSES

1998-00: Gianluca Vialli 

2000-04: Claudio Ranieri

2009-11: Carlo Ancelotti

2012: Roberto Di Matteo

2016-: Antonio Conte 

Quảng cáo

‘Tôi nghĩ các cầu thủ không có lựa chọn nào khác ngoài việc theo dõi anh ấy. Họ đã quen làm việc với những người quản lý có cá tính mạnh mẽ như của anh ấy. 

Tôi nghĩ anh ấy phải thích nghi với các cầu thủ của mình nhiều như họ phải thích nghi với anh ấy. Tôi khẳng định họ sẽ tìm thấy một sự thỏa hiệp. Anh ấy đã làm một công việc tuyệt vời. ‘ 

Khi cùng nhau ở Turin, cặp đôi này đã giành được cú đúp trong nước, cũng như Champions League và UEFA Cup.

Nhưng họ không bao giờ chơi cùng nhau cho đội tuyển quốc gia Ý sau khi Vialli từ giã nhiệm vụ quốc tế vào năm 1992 do mối quan hệ căng thẳng với huấn luyện viên Arrigo Sacchi.

Conte (thứ hai bên trái, sau) và Vialli (thứ hai bên phải, phía trước) đã vô địch Champions League tại Juve

Lá bùa hộ mệnh của Chelsea, John Terry sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ Liverpool … vì vậy, … Chelsea đối mặt với Liverpool vào đêm thứ Sáu .. Sportsmail đưa tin … Victor Moses ca ngợi ‘người quản lý tuyệt vời’ Antonio Conte vì … David Luiz muốn học hỏi dưới thời Antonio Conte là người Brazil …

David Haye đã nói với đối thủ cay đắng Tony Bellew rằng hãy giữ gia đình anh ta rời khỏi Đấu trường 02 vào tối thứ Bảy sau khi dự đoán một cách thô thiển về một màn trình diễn tàn bạo đến mức đối thủ của anh ta sẽ không bao giờ xuất hiện nữa. 

Cặp đôi sẽ vạch ra một ranh giới sau nhiều tháng tranh cãi vào cuối tuần tới khi cuối cùng họ đụng độ trong một trận đấu thù địch nặng ký, nếu họ có thể vượt qua tuần xây dựng cuối cùng này mà không đặt tay lên nhau. 

Họ sẽ đối mặt trong cuộc họp báo ở quê nhà của Bellew, Liverpool vào thứ Hai trước khi có cuộc họp báo cuối cùng và cân não vào cuối tuần này.

David Haye đã thừa nhận rằng anh ấy muốn tìm hộp sọ của Tony Bellew tại Nhà thi đấu O2 vào tuần tới

ca cuoc the thao truc tuyen

Bất kỳ hình thức tiếp xúc thân thể nào cũng có thể dẫn đến việc hủy bỏ cuộc chiến hoàn toàn. 

Haye, tuy nhiên, tự tin rằng anh sẽ có cơ hội giải quyết tranh chấp của họ trên võ đài và, không bao giờ là một người đàn ông xa lánh sự cường điệu, đã hứa sẽ hạ màn sự nghiệp của Bellew. 

Người London nói: ‘Anh ấy sẽ không thi đấu quyền anh sau ngày 4 tháng 3, không đời nào. Có rất nhiều võ sĩ, khi tôi chiến đấu với họ, sẽ bị đánh mãi mãi và không bao giờ chiến đấu nữa. Anh ấy sẽ nằm trong danh sách những người tôi đã gửi về hưu. 

Tony Bellew gặp HLV Ronald Koeman của Everton như trọn đời … Người đại diện được kết án là Mazhar Majeed đang tư vấn cho võ sĩ quyền anh … Thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea cởi găng tay để đi chơi … David Haye muốn có một hàng rào kim loại để ngăn cách anh ta với Tony. .. 30 lượt chia sẻ

‘Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu anh ấy được cấp giấy phép sau khi tôi làm những gì tôi làm với anh ấy. Thật tốt khi anh ấy sẽ nhận được một ngày lương lớn cho việc này vì danh hiệu WBC của anh ấy sẽ hơi lãng phí. ‘ 

Haye đã bị cáo buộc là không coi trọng lời thách đấu của Bellew, nhà vô địch WBC hiện tại ở hạng cruiserweight. Anh ấy đã chuẩn bị cho cuộc chiến ở Miami và đã được chụp ảnh tiệc tùng với những người như Dizzee Rascal và Jeremy Piven. 

Trong khi đó, người đàn ông của gia đình Doting, Bellew, cho rằng quyết định tập luyện của Haye ở bên kia Đại Tây Dương cho thấy anh ấy ‘không thực sự quan tâm’ đến việc ở đó cùng cậu con trai nhỏ Cassius, người đã phải trải qua Giáng sinh mà không có cha bên cạnh. 

Anh ta liên tục gọi Bellew là ‘đồ ngốc’ và gợi ý rằng anh ta chưa bao giờ đánh nhau như thế này trước đây

Haye khẳng định nó hoàn toàn ngược lại.

“Mọi thứ tôi làm, một cách hiệu quả, đều là vì gia đình tôi,” anh nói. ‘Vì vậy, tôi không thực sự chú ý nhiều đến những gì Bellew nói về điều đó. 

‘Nếu tôi là anh ấy, tôi đã không trải qua Giáng sinh cùng gia đình. Tôi sẽ đi đâu đó và nhốt mình khỏi sự thoải mái trong ngôi nhà của mình. Một trại huấn luyện vững chắc xa những người thân yêu là cách để bạn có được sức khỏe tốt nhất. 

‘Tôi không biết anh ấy như thế nào với tư cách một người cha và anh ấy cũng không biết tôi như thế nào với tư cách một người cha. Anh ấy có thể đưa ra các giả định của mình từ Instagram và Twitter. 

Bộ đôi đã bình luận trong cuộc họp báo để công bố cuộc chiến của họ vào tháng 11

BẢN GHI CỦA BELLEW 

Tổng số trận đấu chuyên nghiệp – 31

Thắng – 28 | Thắng bằng knock out – 18

Thua – 2 

Quảng cáo

GHI CỦA HAYE 

Tổng số trận đấu chuyên nghiệp – 30 

Thắng – 28 | Thắng bằng knock out – 26

Thua – 2 

Quảng cáo

‘Nhưng sự thật vẫn còn đó, anh ấy đã tự đặt mình vào một vị trí rất, rất nguy hiểm và tôi hy vọng rằng nếu anh ấy quan tâm đến gia đình như anh ấy nói, anh ấy không mời họ tham gia cuộc chiến và đảm bảo rằng anh ấy không để họ xem cuộc chiến trên TV. 

‘Sẽ khá buồn khi chứng kiến ​​những gì tôi sắp làm với bố và chồng của họ.’ 

Và Haye đã không dừng lại khi mô tả kế hoạch của mình cho cái kết hoa râm. 

Haye, người đàn ông 36 tuổi, cho biết: ‘Anh ấy chắc chắn đã thắp lên ngọn lửa cho tôi về việc đảm bảo tôi biến đây trở thành trận đấu loại trực tiếp ngoạn mục nhất trong tất cả các trận đấu của tôi’. 

‘Tôi đang xem xét việc kết hợp với nhau thực sự khiến anh ấy đau đớn, một pha dứt điểm của Tommy Morrison-Ray Mercer mà bộ não của anh ấy thậm chí còn không bảo chân anh ấy ngã xuống và tôi vẫn đánh anh ấy khi anh ấy đứng thẳng. 

Bellew cũng để mắt đến Haye sau khi chiến thắng trong trận tranh đai hạng tuần dương WBC vào tháng 10 năm 2016

‘Tôi đang xem xét thực hiện một con số thực với anh ta, trước khi trọng tài có thể dừng cuộc chiến đang hạ gục ba hoặc bốn kẻ xấu ác độc vào anh ta. 

‘Như anh ấy đã nói rất nhiều lần, anh ấy sẽ tiếp tục đứng dậy. Anh ấy đã nói rằng anh ấy sẵn sàng chết trong võ đài. Nếu đúng như vậy, nếu anh ta nói thật, thì tôi là người cuối cùng trên hành tinh mà bạn muốn chiến đấu vì tôi đấm rất mạnh. 

‘Điều duy nhất sẽ xảy ra là đầu của anh ấy bị tổn thương nghiêm trọng’ 

 

Xem trực tiếp David Haye vs Tony Bellew độc quyền trên Sky Sports Box Office vào ngày 4 tháng 3 từ The O2, London

Tony Bellew gặp HLV Ronald Koeman của Everton như trọn đời … Người đại diện được kết án là Mazhar Majeed đang tư vấn cho võ sĩ quyền anh … Thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea cởi găng tay để đi chơi … David Haye muốn có một hàng rào kim loại để ngăn cách anh ta với Tony. .. 30 lượt chia sẻ

Barcelona sẽ mở một học viện ở miền nam Trung Quốc trong năm nay với sự hợp tác của nhà phát triển địa phương Mission Hills Group.

Câu lạc bộ cho biết học viện có trụ sở tại Hải Khẩu, thủ phủ của tỉnh đảo Hải Nam, sẽ có 7 sân bóng đá và cuối cùng có khả năng thu nhận 1.000 trẻ em từ 6 đến 18 tuổi.

Biểu tượng câu lạc bộ Ronaldinho đã tham gia một phái đoàn của hệ thống phân cấp Barcelona đến Trung Quốc khi họ khai trương học viện.

Ronaldinho đưa ra hướng dẫn cho các cầu thủ trẻ khi anh ấy giúp huấn luyện họ tại buổi ra mắt học viện

Biểu tượng Brazil bắt tay một số trẻ em tham gia hoạt động

Huyền thoại Ronaldinho của Barcelona cảnh báo ngôi sao của Manchester United … Thần tượng Barcelona ghi bàn solo khó tin ở UEFA … Nữ cầu thủ tự do gây sốc cho huyền thoại người Brazil Ronaldinho với … Hậu vệ Jordi Alba của Barcelona tuyên bố anh ấy rất thích được xem … 8,3 nghìn lượt chia sẻ

Cựu tuyển thủ Brazil tham gia một trò chơi nhỏ với một số em nhỏ mặc áo Barcelona.

Anh ấy cũng có thể được nhìn thấy đang chụp ảnh với hàng loạt người hâm mộ trong một chuyến du lịch dừng lại ở đất nước. 

Câu lạc bộ cho biết: ‘FCBEscola ở Haikou sẽ được biên chế bởi các huấn luyện viên của FCB và sẽ tuân theo các phương pháp huấn luyện giống như các đội trẻ FCB đã sử dụng.

‘Trường mở cửa đón những học sinh đầu tiên vào mùa hè này, với khóa đào tạo toàn mùa đầu tiên bắt đầu vào tháng Chín. “

Và Barcelona đã xác nhận việc ra mắt trường dạy bóng đá ở Trung Quốc trong một tuyên bố của câu lạc bộ. 

Ronaldinho chơi một đường chuyền khi anh ấy tham gia một trò chơi bóng đá nhỏ với lũ trẻ

Cựu cầu thủ chạy cánh của Barcelona (hàng sau, thứ ba từ trái sang) là một phần của phái đoàn câu lạc bộ đến Trung Quốc

Thông báo của câu lạc bộ cho biết: ‘Hai bên đã đặt bút vào một thỏa thuận sẽ gắn kết họ lại với nhau trong 10 năm tới, với khả năng kéo dài thêm 10 năm nữa.

‘Với thỏa thuận này, hai bên sẽ xây dựng ngôi trường FCB đầu tiên do câu lạc bộ quản lý hoàn toàn.’

Barcelona có 25 trường FCB khác trên khắp thế giới, trong đó có một trường ở Guatemala sẽ mở cửa vào tháng tới. Nhưng Trung Quốc sẽ là nơi duy nhất tự hào có ‘khu vực trải nghiệm Barca’ bao gồm một siêu thị, một không gian tương tác mô tả chi tiết lịch sử của câu lạc bộ và một khu phục vụ ăn uống.

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona cho biết: “Đối với Trung Quốc, đó sẽ là một bước tiến trong bóng đá. ‘Chúng tôi đã chọn Trung Quốc vì đây là một đất nước đáng kinh ngạc và tương lai là ở đây.

‘Chính phủ Trung Quốc đang có kế hoạch thúc đẩy bóng đá, đào tạo cầu thủ và muốn giới thiệu bóng đá với xã hội như một môn thể thao rất quan trọng.

Ronaldinho rõ ràng rất thích ngày huấn luyện ở Trung Quốc khi anh rê bóng xuống cánh (trái)

‘Dân số Trung Quốc ngày càng hâm mộ bóng đá. Và tại sao Barca không giúp tạo ra giấc mơ do chính phủ Trung Quốc thúc đẩy? Chúng tôi tin rằng nó sẽ rất thành công. ‘

Phó chủ tịch MHG Tenniel Chu nói trên trang web của Barcelona: ‘Thật vinh dự khi có đối tác chiến lược này để giúp phát triển bóng đá ở Trung Quốc và toàn cầu’.  

Một số câu lạc bộ và công ty nước ngoài đã tìm cách tận dụng tham vọng trở thành cường quốc toàn cầu của Trung Quốc trong làng bóng đá thế giới.

Hãng sản xuất đồ thể thao Adidas đã ký một thỏa thuận với Bộ Giáo dục Trung Quốc vào năm 2015 để phát triển một chương trình bóng đá cho 20.000 trường tiểu học và trung học cơ sở và đào tạo 50.000 giáo viên.

Trẻ em từ Mission Hills tạo dáng chụp ảnh với cầu thủ bóng đá huyền thoại ở Hải Nam

Huyền thoại Ronaldinho của Barcelona cảnh báo ngôi sao của Manchester United … Thần tượng Barcelona ghi bàn solo khó tin ở UEFA … Nữ cầu thủ tự do gây sốc cho huyền thoại người Brazil Ronaldinho với … Hậu vệ Jordi Alba của Barcelona tuyên bố anh ấy rất thích được xem … 8,3 nghìn lượt chia sẻ

Lionel Messi, Xavi, Andres Iniesta … điểm danh những tài năng mà Barcelona đã sản sinh ra trong nhiều năm qua chỉ mang tính chất báo thù. 

Và học viện La Masia nổi tiếng của họ dường như đã khai quật được một viên ngọc khác có hình dạng của Jordi Mboula, 17 tuổi.

Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha gốc Congo đã ghi một bàn thắng độc diễn đáng kinh ngạc vào lưới Borussia Dortmund ở UEFA Youth League vào giữa tuần để làm dậy sóng Internet.

Ngôi sao của Barcelona, ​​Jordi Mboula đã ghi một bàn thắng khó tin ở UEFA Youth League tuần này

Bắt đầu từ nửa đường, anh ấy đã thể hiện khả năng kiểm soát chặt chẽ của mình để đưa một hậu vệ sai cách

Sau đó, anh ta chạy nhanh qua điểm đánh dấu Borussia Dormtund của mình và đi xuống đường vòng

Hậu vệ Jordi Alba của Barcelona tuyên bố anh ấy rất thích nhìn thấy … Chỉ 7 điểm đã cách biệt top 4 La Liga … vì vậy, … Tite ước Lionel Messi có thể chơi cho Brazil như anh ấy ca ngợi … ‘Rất tức giận’ Lionel Messi không ăn mừng chiến thắng của Barcelona … 4,2 nghìn lượt chia sẻ

Đón bóng ở nửa đường biên ngang, anh ta thể hiện một số động tác thuận chân để đưa đối phương đi nhầm đường.

Sau khi đánh mất điểm đánh dấu của mình, anh ta chạy nhanh xuống đường biên và tiếp cận vòng cấm, nơi anh ta bị chặn lại bởi hai hậu vệ khác.

Thay vì tìm cách luân chuyển bóng vào trong hoặc tìm đồng đội, anh ấy lại hỗ trợ khả năng của mình.

Khi anh ấy tiếp tục vào vòng cấm, anh ấy đã đối mặt với hai hậu vệ

Nhưng anh ấy đã cố gắng vượt qua cả hai thử thách của họ và vượt qua mục tiêu

Một cảnh phát lại cận cảnh cho thấy kỹ năng đáng kinh ngạc mà anh ấy sử dụng để mổ xẻ những thách thức của họ

Sau khi đột phá, anh ấy đã thể hiện sự điềm tĩnh tuyệt vời để đặt bóng vào góc dưới cùng

Anh ấy đưa cả hai hậu vệ sai đường với một kỹ năng nhanh khác, và mổ xẻ những thử thách của họ để đột phá vào vòng cấm.

Bây giờ chỉ cần thủ môn đánh bại, anh ấy đã dứt điểm đúng phong độ, tung cú sút vào góc xa khung thành vượt quá tầm kiểm soát của thủ môn.

Khi anh ấy quay đi để ăn mừng một bàn thắng hoành tráng, ngôi sao này bị các đồng đội của anh ấy vây quanh, mỗi người đều bị săn đón như phần còn lại của sân vận động với những gì họ vừa chứng kiến. 

Cầu thủ 17 tuổi tìm thấy góc dưới cùng với sự tự tin sau khi đánh bại Dortmund

Cầu thủ trẻ quay đi ăn mừng sau khi ghi bàn thắng solo đáng kinh ngạc của mình

Anh ấy đã bị các đồng đội Barcelona của mình tàn phá trong cờ phạt góc sau cuộc tấn công của anh ấy

Thủ môn của Liverpool, Simon Mignolet đã nói về ‘đôi vai dẻo dai và chiếc cằm tốt’ mà anh ấy cần để vượt qua một mùa giải khó khăn tại Anfield, trong đó cả anh và đối thủ Loris Karius đều phải nhận những lời chỉ trích nặng nề.

Mignolet, 28 tuổi, bắt đầu mùa giải không suôn sẻ sau khi Jurgen Klopp mua Karius trị giá 5 triệu bảng nhưng đã giành lại vị trí của mình vào tháng 12 sau khi thủ môn người Đức bị các chuyên gia truyền hình Gary Neville và Jamie Carragher chỉ trích.

Tuy nhiên, tuyển thủ Bỉ sau đó đã bị huyền thoại câu lạc bộ Steven Gerrard buộc tội vì bị David Luiz đá phạt trong trận gặp Chelsea và suýt chút nữa đã bị hành hạ sau những sai lầm của anh ấy trong trận thua 0-2 trước Hull ba tuần trước.

Simon Mignolet sẽ chơi trong mục tiêu chống lại Leicester không quản lý vào đêm thứ Hai

Mignolet bắt đầu mùa giải không thuận lợi sau khi Jurgen Klopp mua Loris Karius

Anh ấy chơi ở Leicester City vào thứ Hai – nơi anh ấy nổi tiếng bị đánh bại bởi bàn thắng kỳ diệu của Jamie Vardy mùa trước – sau trận đấu giữ sạch lưới trước Tottenham và được làm mới bằng một trận đấu liên kết với đội tuyển Tây Ban Nha.

Và anh ấy rất vui khi chấp nhận tâm lý vững vàng và sự tự phân tích tàn nhẫn cần thiết để trở thành một thủ môn ở Premier League trong thời đại hiện tại.

‘Tất nhiên đó là một thử thách về tính cách. Premier League được theo dõi trên khắp thế giới và con mắt đang hướng về bạn. Đó là công việc kinh doanh mà chúng tôi đang kinh doanh, ‘ông nói.

Huấn luyện viên Liverpool, Jurgen Klopp khẳng định các cầu thủ cạnh tranh … Huấn luyện viên chăm sóc Leicester, Craig Shakespeare, cảm thấy như … Jamie Vardy phủ nhận bất kỳ liên quan nào đến vụ Claudio Ranieri … Patrice Evra ‘không có vấn đề gì với Luis Suarez như cựu … 1k cổ phiếu

‘Bạn cần một đôi vai dẻo dai và một cái cằm tốt để giữ cho đầu của bạn luôn ngẩng cao đầu. Cuối cùng, bạn phải nhìn vào gương và làm việc chăm chỉ để tiếp tục cải thiện. Đó là công việc của bạn.

‘Tôi đã làm điều đó khi tôi bị đánh rơi nhưng không nghĩ rằng nó chỉ xảy ra vào lúc mọi thứ trở nên tồi tệ. Bạn nhìn vào chính mình hàng ngày để nói: ‘Bạn đang làm mọi thứ bạn có thể.’

‘Tôi bước sang tuổi 29 vào ngày 6 tháng 3 nên tôi đã là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp được một thời gian. Bạn biết bạn phải tiếp tục làm điều đó liên tục. ‘ 

Karius mất vị trí vào tay Mignolet vào tháng 12 sau khi anh bị Gary Neville và Jamie Carragher chỉ trích

Liverpool đã làm việc chăm chỉ trước trận đấu tại Premier League với Leicester

Mignolet gợi ý về cảm giác khó chịu khi bắt đầu chiến dịch trên băng ghế dự bị khi giúp Liverpool lọt vào hai trận chung kết cúp mùa trước, mặc dù anh ấy nói một cách ngoại giao: ‘Bạn rõ ràng có ý tưởng của riêng mình, nhưng tôi không nghĩ điều đó rất quan trọng.’

Là một người sống sót sau mùa giải 2013/14 đầy gay cấn từng suýt vô địch Premier League, anh ấy hiểu Liverpool của Klopp phải khác để thách thức các danh hiệu.

Tack!
För att du vill vara en del av vår resa. Vi hör av oss.

Följ och gilla oss på FB!

Dela på facebook